วันอาทิตย์ที่ 27 กรกฎาคม พ.ศ. 2557

[FIC B.A.P] MA SINS, YOUR SINS 7 {CUT*}








Ma sins , your sins



ยิ่งบาปยิ่งรัก



MSYS 7








ปลายจมูกซุกซนไซร้ไปตามซอกคอหอมกรุ่นของอีกคนก่อนที่กดจูบดูดดุนจนเกิดรอยแดงที่เห็นชัดกว่าเดิม ปลายลิ้นลากผ่านใบหูของอีกคนก่อนจะขบกัดเล่นเบาๆ พอให้อีกคนเสียวเล่น



" อ๊ะ มันจั๊กจี้ "
ยองเเจย่นคอหนีสัมผัสของอีกคน เเต่ฮิมชานกับมองว่ามันเป็นการยั่วของอีกคน ความน่ารักจนอยากจะเเกล้งอีกคนเล่น ฮิมชานสอดมือข้างนึงไปที่ท้ายทอยของยองเเจตามด้วยริมฝีปากกดจูบเน้นย้ำที่ปากล่างนุ่มนิ่มของอีกคน จูบที่เริ่มจะร้อนเเรงขึ้นทุกที่ฮิมชานที่ไม่ถอนริมฝีปากออกตอนนี้กำลังเเย่งอากาศหายใจของยองเเจไปทีล่ะนิด ยองเเจดิ้นอยู่ใต้ร่างเพื่อเป็นการบอกว่ากำลังจะหายใจไม่ออก ฮิมชานยอมผละออกก่อนจะกดจูบลงไปอีกครั้งพร้อมกับเรียวลิ้นที่ถูกส่งเข้าไปในโพลงปากเล็กของอีกคน เรียวลิ้นของทั้งคู่ที่เกี่ยวกระหวัดกันอยู่ทั้งให้ร่างกายของทั้งคู่เริ่มร้อนขึ้นเรื่อยๆ ด้วยเเรงอารมณ์ ก่อนจะค่อยๆ ผละริมฝีปากออกจากกันฮิมชานจูบซ้ำที่มุมปากของอีกคน จูบเน้นย้ำไล่ลงมาที่สันกรามของอีกคนลงมาที่ลำคอกดจูบดูดดุนให้เกิดรอยอย่างตั้งใจเพื่อประกาศว่าคนๆนี้มีเจ้าของเเล้ว





มือที่สอดอยู่ใต้เสื้อยืดเนื้อบางของอีกคน ถลกเสื้อของจนเห็นแผงอกบางของอีกคน กดจูบลงที่หน้าอกบางทิ้งท้ายด้วยการฝากรอยประดับเอาไว้ เรียวลิ้นค่อยๆ ไล่วนรอบยอดอกของอีกคนก่อนจะดูดเม้มเเรงๆ ให้อีกคนได้เสียวเล่น




" อ อ่า ~ ทำไมชอบเเกล้ง  "
ไม่ฟังเสียงของคนที่อยู่ใต้ร่างเเต่อย่างใดเสื้อยืดเนื้อบางที่ตอนเเรกถูกถลกขึ้นมาจนจะถึงคอของอีกคนตอนนี้ถูกถอดออกไปเเล้ว ไม่รอช้าฮิมชานร่นลงมาไล่ลิ้นวนอยู่รอบสะดือของอีกคน ก่อนที่มือจะทำให้ที่ของมันไปโดนสอดเข้าไปใต้กางเกงนอนของอีกคน ก่อนจะดึงมันจนหลุดออกขว้างทิ้งออกไปให้พ้นหูพ้นตา สองมือลูบไล้ที่ต้นขาเนียนของอีกคน ทุกสัมผัส ทุกครั้งที่เเตะต้องร่างกายนี้มันกำลังจะทำให้เขาเเทบคลั่ง



" พี่รักยองเเจนะครับ "
ฮิมชานจับที่ปลายคางของอีกคนให้หันมามองที่ตน นัยน์ตาของฮิมชานที่กำลังสื่อออกมาว่ารักเเละต้องการยองเเจมากเเค่ไหน นัยน์สวยช่ำปรือของอีกคนก็เช่นกัน ที่มันกำลังบอกกับอีกคนว่ารักเเละต้องการคนตรงหน้ามากเเค่ไหน



" ยองเเจก็รักฮิมชาน... รักมากที่สุด "
ทั้งๆ ที่พี่รักผมขนาดนี้ เเต่ทำไมกัน ทำไมผมถึงยังคิดถึงแดฮยอนอยู่กันนะ ก็เเค่รักเเรกที่มีเเต่เจ็บปวด คนตรงหน้านี้สิที่รักเราจากใจจริง ถึงจะเคยทำอะไรผิดพลาด เเต่เราก็จะจับมือของกันเเละกันเอาไว้ให้เเน่นที่สุด จนวินาทีสุดท้าย




ปลายลิ้นร้อนไล้เลียไปทั่วต้นขาด้านในของอีกคน กางเกงในของร่างบางถูกร่นออกไปอยู่ที่เท้ากดที่ฮิมชานจะถอดเสื้อของตัวเองออก ฮิมชานโน้มตัวลงต่ำก้มลงจูบแก่นกายของคนใต้ร่าง ยองแจเผลอชันเข่าขึ้นอ้าขาออกกว้างเพื่อให้อีกคนได้สัมผัสตัวเองได้ง่ายขึ้น




รู้ตัวไหมว่ากำลังยั่วอยู่
ฮิมชานจูบลงบนแก่นกายของยองแจอีกครั้ง ก่อนจะส่งมันเข้าโพลงปากของตัวเองลงไปดูดดุนอย่างชำนาญเป็นจังหวะจนทำให้ยองแจหลุดครางออกมา มือเล็กของอีกคนถูกส่งไปขยุ้มผมของฮิมชานที่กำลังปรนเปรอตนเองอยู่ด้วยอารมณ์เสียวซ่าน เมื่ออีกคนดูดดุนอย่างอยู่ที่ส่วนปลายก่อนจากส่งมันเข้าโพลงปากไปอีกรอบ มืออีกข้างนึงถูกส่งไปสัมผัสที่เนื้อบางๆ ที่ช่องทางด้านหลังของอีกคน



อ๊ะ ป ป่าว
น้ำจากส่วนปลายแก่นกายของอีกคนเริ่มปริ่มออกมาฮิมชานผละออกจากจะรูดแก่นกายของตนเองขึ้นลงจนมันเริ่มชูชันขึ้นกว่าเดิม ก่อนจะส่งมันไปถูไถอยู่ที่บริเวณช่องทางด้านหลังของอีกคน ฮิมชานจัดการยกสะโพกของอีกคนขึ้นก่อนจะกดส่วนปลายลงไปก่อนเพราะเขายังไม่ได้ทำการเปิดทางก่อนแต่อย่างใด



ยองแจอ่า
อ อื้ม เจ็บ อ๊ะ
แก่นกายที่ดันเข้าไปได้แค่ครึ่งทางตอนนี้ฮิมชานกำลังดันมันเข้าไปทีเดียวจนสุด แฉ่ค้างเอาไว้แบบนั้นสักพักแต่เพราะความที่ช่องทางด้านหลังของยองแจตอดรัดเหลือเกินมันทำให้ฮิมชานแทบคลั่ง ฮิมชานโน้มตัวไปกดจูบแลกลิ้นกับอีกคนอย่างเร่าร้อนพร้อมกับเริ่มขยับสะโพกจากนุ่มนวลเป็นจังหวะเริ่มเร้าร้อนขึ้นโดยกระแทกถี่รัวเป็นจังหวะจนคนใต้ร่างตัวสั่นไปตามแรงที่อีกคนกระแทกมา ในขณะเดียวกันมือหนาก็รูดแก่นกายของยองแจไปตามจังหวะของการกระแทกด้วย



ฮึก อ๊ะ อ้าา ฮ ฮิมชาน อ่า อ้า
ยองแจครางออกมาสุดเสียงเมื่อสิ่งที่ฮิมชานปรนเปรอให้กับตนเอง ก่อนที่น้ำสีขาวขุ่นจะเลอะเปื้อนเต็มมือของฮิมชาน แต่ทั้งนั้นแล้วเพราะฮิมชานที่ยังไม่ได้ปลดปล่อยจึงจัดการรูดแก่นกายของอีกคนให้แข็งชูชันขึ้นมาอีกครั้ง พร้อมทั้งตนเองก็เร่งจังหวะขยับแก่นกายเข้าออกที่ช่องทางด้านหลังถี่รัวเสียงเนื้อกระทบกับดังปนเสียงครางของทั้งคู่ดังระงมไปทั่วทั้งห้องนั่งเล่นของโซฟาตัวกว้างที่มีพื้นที่ใหญ่พอให้ร่างสองร่างแสดงบทรักกันอย่างงดูดดื่มและเร่าร้อน ฮิมชานจัดการกระแทกอย่างแรงสองสามครั้งก่อนจะปลดปล่อยออกมาในตัวของยองแจ พร้อมกับยองแจที่ได้ปลอปล่อยครั้งที่สองแก่นกายเล็กสั่น พร้อมกับร่างบางที่หอบหายใจพร้อมกลับเหงื่อเต็มตัวกันทั้งคู่



เดี๋ยวเอาออกให้นะ
พูดจบฮิมชานก็อุ้มยองแจขึ้นมาก่อนจะเดินเข้าห้องน้ำไป


อ อ๊ะ ฮิมชาน อ่า อ้า พ พอแล้ว อ๊าาา

บทรักที่กำลังจะเริ่มขึ้นอีกครั้งและไม่รู้ว่าจะจบลงตอนไหน







กลับไปอ่านต่อ...

http://my.dek-d.com/sungjun0403/story/viewlongc.php?id=1166327&chapter=7




ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น